[tabs]
[tab title=”Thông số máy bơm Tohatsu V20D2″]
Bơm Tohatsu V20D2 được ứng dụng:
- Bơm cứu hỏa.
Bơm Tohatsu V20D2 có đặc điểm
- Ttrọng lượng nhẹ và nhỏ gọn : Động cơ và bơm đúc được làm bằng chống ăn mòn hợp kim nhôm để giảm trọng lượng và kéo dài tuổi thọ. Các máy bơm có thể được thực hiện trên lưng của một người lính cứu hỏa cho khoảng cách hạn chế khi gắn đúng vào một ba lô. Khi gắn vào một chiếc xe tải, thiết kế nhỏ gọn cho phép nhiều không gian thay đồ cho khác các thiết bị chữa cháy. Nó phù hợp để chữa cháy rừng.
- Hiệu suất bơm cao: Cả hai động cơ và bơm được thiết kế đặc biệt cho máy bơm chữa cháy TOHATSU đảm bảo bởi bơm cao hiệu suất cho các lớp học.
- Độc đáo tự động sặc chế hòa khí: trang bị độc đáo của bộ chế hòa khí tự động sặc TOHATSU về mô hình này, động cơ có thể bắt đầu dễ dàng hơn trong mọi điều kiện nhiệt độ theo mùa. Một loại van một thiết bị cảm ứng thoát được trang bị cho hệ thống thoát nước nhanh của nhiên liệu trong bình xăng con.Oilless bơm chân không : quay bơm chân không cánh Tohatsu có thể đảm bảo với bạn mồi nhanh chóng của các nước trong trường hợp khẩn cấp.5,0 giây. ở chiều cao hút 1m6,0 giây. ở chiều cao hút 3m10.0 giây. ở chiều cao hút 6m
- Tập trung kiểm soát: áp suất và chân không đồng hồ đo, ga quay số và chuyển mạch được nhóm lại trên bảng điều khiển.
- Bồn chứa nhiên liệu bằng thép không gỉ thép không gỉ thùng nhiên liệu có thể giữ nhiên liệu ngăn chặn ô nhiễm từ ăn mòn.
- 90 độ xoay cảng dỡ : cổng xả có thể được luân chuyển tự do thông qua 90degree cho phép sự chỉ đạo của ống phân phối để dễ dàng thay đổi mà không cần di chuyển các đơn vị bơm.
- Hệ thống khởi động: Ngoài việc khởi động bằng điện, một khởi đầu giật được cài đặt để đảm bảo bắt đầu trong bất kỳ điều kiện (V20D2S). Tải trọng kéo của bộ khởi động bật lên là giảm khí thải động cơ bằng cách vượt qua.
Thông số kỹ thuật Tohatsu V20D2
[/tab]
[tab title=”Tohatsu V20D2 thường hỏng?”]

Sửa máy bơm Tohatsu V20D2
Khi vận hành sử dụng máy bơm Tohatsu V20D2 thường gặp phải những lỗi hư hỏng sau:
- Điện bị rò ra vỏ máy: Nguyên nhân của hiên tượng này là do chỗ nối dây bị hở chạm vào vỏ máy làm hở điện ,do phần điện của động cơ bi mục , rách giấy cách điện làm dây quấn chạm vào stato và gây rò điện.
- Điện vào nhưng máy không chạy: Cần kiểm tra trước tiên xem điện nguồn vào máy bơm có đủ không? Nếu yếu thì cần tăng điện áp nguồn cấp cho máy. Ngoài ra cũng cần xác định them một số nguyên nhân khác như: Tụ điện còn sống không? Nếu hỏng cần thay thế ngay, Phần cánh bơm bị cong vênh do quá trình sử dụng, do bề mặt cách bị bám bẩn gây kẹt làm máy bơm không chạy, cần vệ sinh cánh ngay hoặc thay cánh bơm mới trường hợp do ổ bi thì rất hiếm là vì trước khi ổ bi hỏng thường gây ra tiếng kêu rất lớn lúc đó chủng ta sẽ phát hiện ra.
- Máy bơm chạy tốt nhưng không lên nước: nếu là bơm giếng chủ yếu vẫn là do chõ không kín gây hở trong đường ống, Nếu bơm đường nước máy có thể do nước nguồn hết, do tắc đường ống, do hở mối nối.
- Máy bơm chạy nhưng có tiếng ồn: Có thể là do cánh quạt gió, hoặc cánh quạt nước va vào thân máy bơm gây ồn, nhưng nguyên nhân thường gặp nhất vẫn là do bi bị hỏng ,với bi bị hỏng ta nên thay thế bi khác chứ không nên bôi dầu hay mỡ vào ổ bi.
[/tab]
[tab title=”Đặt sửa”]
[/tab]
[/tabs]